0
Ung thư phổi là một căn bệnh phổ biến và có xu hướng ngày càng gia tăng ở nước phát triển.Nguyên nhân rất đa dạng chủ yếu là do ô nhiễm môi trường Các phương pháp điều trị phổ biến như hóa trị, xạ trị.Ngoài ra còn dùng nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư phổi hiệu quả

Nấm lim xanh là gì?

Nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma lucidum, là loài nấm đặc hữu mọc chỉ mọc trên cây lim xanh trong rừng lim nguyên sinh ở Trường Sơn, Tây Nguyên, Nam Lào.Vì có công dụng tuyệt vời trong ngăn ngừa điều trị bệnh khiến cho nấm lim xanh gần như bị tuyệt chủng.Trong nhiều công dụng có được không thể không nói tới nấm lim xanh chữa ung thư phổi rất hiệu quả.Với các dược chất trong nấm như Ling Zhi-8 Protein, Ganoderans, Polysaccharides, Germanium… có khả năng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho người mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư phổi.
Nấm lim xanh chữa ung thư phổi thông qua cơ chế tác động gián tiếp đối với các khối u. Trong quá trình chữa trị, các dược chất, vitamin và acid amin… trong nấm có khả năng tăng cường sức đề kháng cho người bệnh chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư, hạn chế sự chèn ép của khối u gây tắc nghẽn phổi.

Sản phẩm nấm lim xanh đã qua chế biến của công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước

san pham nam lim xanh
Sản phẩm nấm lim xanh qua sơ chế

Để nấm lim xanh chữa ung thư phổi đạt hiệu quả cao chỉ khi người bệnh sử dụng loại nấm lim đã qua chế biến theo công thức gia truyền. Không những giúp loại bỏ hoàn toàn độc trong nấm, nấm mà còn làm giàu thêm các dược chất sẵn cao gấp nhiều lần. Do đó, người bị bệnh ung thư phổi nếu kiên trì sử dụng nước sắc nấm lim xanh mỗi ngày sẽ phát huy được hiệu quả hỗ trợ và điều trị bệnh mà không lo có tác dụng phụ nào.

Không những vậy khi những dược chất có trong nấm lim xanh đi vào cơ thể sẽ tác động và làm giảm lượng dịch tiết ra, ngăn tràn dịch màng phổi nguyên nhân gây ra biến các triệu chứng nguy hiểm và có thể dẫn đến tử vong. Các hoạt chất tự nhiên này còn có tác dụng phục hồi các rối loạn tế bào và tiêu diệt tế bào ung thư.

Như vậy bạn đã biết được công dụng tuyệt vời của nấm lim xanh chữa ung thư phổi như thế nào rồi đấy

Để mua được nấm lim xanh uy tín, chính hãng, hãy gọi tổng đài tư vấn 0437970138 ngay hôm nay hoặc tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website: namlimxanhtienphuoc.com



Đăng nhận xét

 
Top